Thursday, March 13, 2008

The Second Coming of Christ





The Second Coming of the Lord




My desire is to sing with the angels the praise of the Lord and say Amen
My heart yearns for the day when the angels descend to welcome me on the way to heaven
When the trumpet of the Lord blows the sounds of this world will diminish
But the song of my tongue will mix with the sounds of heaven
It is the day when all the dead will be quickened
And me too will fly passing the clouds up and above the sky
There will be great roar on that day
Commotion and chaos everywhere
Then comes down the song of peace
Men die like flowers that wither in the evening
When the flowers cry when they are shed - how great a cry would be that of men
There was great cry but I heard a beautiful voice
It was the sound of my Lord Jesus
It is the time when my song changed to the song of the Seraphims and Cherubins
My eyes witnessed a great number of people singing the songs of Seraphims
Blessed I am to sing with them

Now my eyes wandered to know what happened to the people that enjoyed fame and popularity
I saw none of them in heaven - to me it's a great disappointment
Okay I said to myself and searched for those great speakers
Well they too were missing
And the dancers too were in the list of the missing
My eyes were searching and searching for all the popular people
One thing awaited me was just the disappointment
It is really sad to see none there


Photo Courtesy: Alex (image taken from Google Photos)

The original poem was written in Malayalam

Doodasanjangal ettu padunna geethathin Amen cholluvan ennikku moham
Enne ethirelpan nilkkunna dootha samoohathe swagatham cholluvan ennikku moham
En kathil kelkkunna eee loka shabthangal kahala dwaniyayi maridatte
En navil viriyunna sthuthippin geethangal swargeeya nadathodu chernnidatte
Mannil Visram kollunna en preya mullavar mannine vittu vin gamicheedumbol
Athin pinnale akasa golangal thandi vinnine lakshmay parannidum jan
Yudya sruthikalum dukka sabthangalum dharayil mattoli kondidumbol
Avayil jan en prana nadan samadana sabtham thirangidunnu
Ororo dukkangal parinu nalkunna oro bruhath durandangalil
jan kettu puthan oreenathinaravam athen esuvin snehanatham mathram
Mannil viriyunna ororo poovinum kozhiyunna nerathu Dukkamennal
Verpad enikkoru vagdatham nalkunnu sundara bhoomiyn ponpular
Saraphukalude ganasakalangal en geethamayi marum kalam itha
Aa geetham pazhsruthi yillathe padunna koottare en visvasa kannukal darshikkunnu
Kanninu eran nalki namme pirinja nirbhagyar ennu peru ketta
Preya mugangale kando jan avede santhosh pooritha muganngalode
bhagyavanmar ennu pukal petta chilare en kankal vegathil thiranjavide
enkilum en ima thanna marupadi dukkathin prathfalanam ayirunnu
Lokika chinthakal uthunga sreeniyil uyare uyare chindichavar
vakkukal kondu mayika lokam therthu prekshakar kiyadi vagiyavar
chadula thalangalal manusha gruthil masmara sthanam nediyavar
jan thiranju ee mugangale avide en kankal nirasayil andupoyi

Come soon Lord - Amen

By

The Lord's humble servant
Pheba Ebenezer

No comments: